Recent Posts

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH


Goldmar city - 136 Hồ Tùng Mậu là Dự án có quy mô lớn với nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại như nhà trẻ, trường học, các trung tâm thương mại, tài chính, các khu sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao. Dự án bao gồm Khu trường học quốc tế nhằm tạo ra một môi trường sống tiện ích hoàn hảo & đồng bộ.
Dự án có bố trí bãi đậu xe đầy đủ tính toán theo tổng số lượng căn hộ, đảm bảo nhiều bãi đậu xe cho tất cả các khối căn hộ chung cư, mỗi hộ sẽ có một chỗ đậu xe miễn phí.
Khu vui chơi – thể thao:

Có tổng diện tích 13.769 m2 được bố trí tại lõi trung tâm giữa các khu vực nhà ở, gồm nhiều dãy cây xanh, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực không chỉ đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao mà còn mang lại một môi trường trong lành, mát mẻ cho toàn bộ khu dự án.



Giao thông:
Diện tích đường giao thông là 14.760 m2 gồm các tuyến đường mặt cắt ngang 24,5 m; 21,25 m; 17,5m & đường nội bộ toàn khu 12 m đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại & tương lai của toàn bộ khu dự án, kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của những khu vực lân cận. Ngoài ra, mỗi khối nhà đều có hệ thống bãi đậu xe ở tầng hầm, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe của bản thân từng loại công trình & nhu cầu khách vãng lai.

Dự án Khu nhà ở - Văn phòng – Dịch vụ Goldmark City
Là khu đô thị khang trang, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường & hạ tầng xã hội. Nâng cao điều kiện & môi trường sống của người dân trong khu vực dự án & khu dân cư lân cận.
Hệ thống kỹ thuật của dự án gồm cấp điện, cấp thoát nước, xử lý tiếng ồn, hệ thống thông tin liên lạc của từng khu vực chức năng dự án là những công nghệ mới & tiên tiến nhất.
Hệ thống giao thông được bố trí hợp lý, kết nối với mạng lưới đường theo quy hoạch đô thị tạo thành từng khu chức năng đảm bảo tiện nghi an toàn.
 Hệ thống cây xanh, mặt nước, sân chơi , đường dạo bộ v....v được bố trí phù hợp với tính chất khu nhà ở căn hộ cao cấp, thân thiện với môi trường.
Dự án Khu nhà ở - Văn phòng – Dịch vụ Goldmark City sau khi hoàn thành & đưa vào sử dụng sẽ góp phần hình thành nên một khu đô thị hiện đại, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tạo được hình ảnh không gian cảnh quan đẹp, hài hòa về môi trường sinh thái  & mỹ quan đô thị.


Mọi thông tin chi tiết dự án Godmark City liên hệ 
Phụ trách kinh doanh: Vương Quỳnh Liên 
Mobi: 0973.001.548 - 09435.23990

0 nhận xét:

Đăng nhận xét